LỢI ÍCH CỦA OTT-B2B MANG LẠI CHO
NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ
Hệ thống được thiết kế dành cho các Operator
Tăng doanh thu thoại bằng mô hình O2O
Tăng doanh thu tin nhắn bằng mô hình O2O
Giải pháp tổng đài nội bộ thế hệ mới
Tích hợp ERP của doanh nghiệp trên di động
Bảo mật nội dung và đảm bảo quyền riêng tư
Dễ dàng mở rộng kinh doanh quốc tế

OTT-B2B mở ra một cơ hội lớn cho Nhà cung cấp để khai thác thị trường khách hàng doanh nghiệp.
OTT-B2B dự kiến sẽ đạt được 50 triệu thuê bao vào cuối năm 2016.
Khách hàng không phải là thuê bao của Nhà cung cấp vẫn có thể sử dụng các tính năng Voice & SMS của OTT-B2B bằng cách nạp tiền vào tài khoản ảo. Nhà cung cấp nhờ đó vẫn giữ được thị phần dịch vụ dính kết ứng dụng với khách hàng và có thể thu hút thêm các thuê bao từ các mạng khác để tăng doanh thu.
Với OTT-B2B, Nhà cung cấp còn có thể cung cấp các dịch vụ cho hơn 10 triệu người Việt nam ở nước ngoài và tăng thêm doanh thu thông tin liên lạc quốc tế.
OTT-B2B được triển khai rất thành công ở các doanh nghiệp và tổ chức chính phủ tại Đài Loan – Nơi mà tính năng cũng như độ bảo mật luôn được đòi hỏi rất cao.
Nhà cung cấp còn có thể phát triển mối quan hệ với một số khách hàng lớn và quan trọng bằng việc cung cấp một ứng dụng quản trị OTT riêng biệt.
Tích hợp các dịch vụ thông tin và liên lạc trong doanh nghiệp với nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp Nhà cung cấp triển khai một công cụ mạnh để khai thác GTGT và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.
Đối với các doanh nghiệp, Nhà cung cấp và OTT-B2B có thể cùng phối hợp cung cấp các dịch vụ đa nền tảng, an toàn và giá trị gia tăng phong phú trên nền điện toán đám mây, ví dụ: PBX, tích hợp ERP, quản trị nội bộ doanh nghiệp, v.v.
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC OTT KHÁC
Most Communication Apps (B2C) |
OTT (B2B) | |
Mô hình của OTT |
Mạng xã hội cá nhân |
Mạng xã hội cho doanh nghiệp |
User ID |
Nickname |
ID thật và số di động |
Danh bạ |
Dùng QR code scan hoặc nhập tay |
Danh bạ cá nhân và công ty được đồng bộ và cấp quyền truy nhập với hệ thống danh bạ của công ty |
Kênh Liên lạc |
VoIP (online – online) only |
Cuộc gọi O2O (online – online, online – offline, offline-offline); |
Hệ thống hỗ trợ quyết định (DSS) |
N/A |
DSS (Decision Support System) và bảng cước cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi dựa trên nhu cầu, tình trạng, và mức độ kinh tế |
Tổng đài PBX cloud |
Không |
Có (chuyển tiếp cuộc gọi) |
Danh bạ doanh nghiệp |
Không |
Có (mã hóa, cài đặt bảo mật và quyền riêng tư) |
IM trong nội bộ |
Không |
Có (mã hóa cho phép tích hợp với hệ thống ERP của doanh nghiệp) |
Thông báo nội bộ |
Không |
Có (bảng thông báo nội bộ của công ty) |
Các hoạt động nội bộ |
Không |
Có (các tài khoản chính thức của doanh nghiệp) |